Bán gấp chung cư Điện Lực Hei Tower

Dropdown Menu by Hoang Duc

CHUNG CƯ ĐIỆN LỰC SỐ 1 NGỤY NHƯ CON TUM


Hôm nay đi chơi cùng nhóm bạn, gọi là nhóm bạn chứ mới quen nhau ah. Gồm 3 đứa con gái mình và thằng bạn, 5 đứa vào quán nhậu, bọn kia ăn như chết đói, có 1 đứa tên Xuân thì xinh nhất, đến em Linh, em Dung là xấu nhất.
Thằng bạn thì nhà giầu vãi có mấy cái chung cư lận, ô tô thì 4 bánh cũng mấy cái đi với nó thì khỏi nói galang. Nó khoe bố nó vừa mua cho nó 1 căn CHUNG CƯ ĐIỆN LỰC SỐ 1 NGỤY NHƯ CON TUM căn 100m2 tầm 3 tỷ mà làm nội thất mất hơn 1 tỷ.
Mấy em kia nghe thấy thằng bạn có cái chung cư kể như vậy thì cứ chăm chăm khen nó đẹp trai lại galang (mặc dù nó xấu trai vđ ra đi thì chân chữ bát, mặt thì toàn mụn ) sau đó đến đoạn xin số điện thoại để tiện liên lạc thì thằng bạn nó chỉ cần nói ý muốn liên lạc với 3 em là 3 em thi nhau cho số.
Mình biết thân phận nên xin số em xấu nhất là em Dung nhưng em đấy lại bảo “em và anh còn gặp nhau nhiều mà” thế có tức không chứ.
Đúng là đời thằng có tiền có khác.
Lại nói đến cái Chung Cư Điện Lực Hei Tower của nhà thằng bạn nằm ở Số 1 Ngụy Như Kon Tum thì cái chung cư Hei Tower ấy cũng tầm mấy tỷ vị trí cũng đẹp, căn hộ thoáng, nhiều tiện ích xung quanh, nhất là cái hành lang thoáng vđ, có đủ loại diện tích, mà bây giờ chủ đầu tư bán thêm các căn nhỏ ở các tầng 3-4-5 giá cũng phải chăng giá từ 29-31 tr/m2 diện tích từ 60-100m2 có khoảng từ 2 tỷ mình cũng muốn xúc 1 căn ở đây, còn các tầng trên thì rẻ hơn chút chỉ 29tr/m2 nhưng diện tích to hơn.
Đây là mặt bằng, bảng giá của các căn hộ Điện Lưc: http://chungcudienluc-so1nguynhukontum.blogspot.com/
Theo mình đánh giá từ vị trí, chủ đầu tư, tiện tích trong nhà và xung quanh, và thiết kế căn hộ thì đây là 1 dự án quá tốt để sống và làm việc
Sđt của bạn tư vấn CHUNG CƯ ĐIỆN LỰC SỐ 1 NGỤY NHƯ CON TUM : 0989577138 - 0945981068